หน้าเว็บ

วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn phương thức lên trang bị mạnh nhất cho Zuka chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10

Game Liên quân Mobile là loại game bắt buộc cần gamer cần có phương án với tập luyện xuất xắc kĩ năng của mình. Đồng thời cũng cần để ý thiết kế vị tướng của bản thân, làm sao để hero chiếm hữu được sức mạnh giỏi hơn. trong đó có 1 cách mà các người chơi thường dùng là lựa chọn những trang bị hợp với các tính năng của hero. những trang bị này có vẻ trợ giúp tướng phát huy hết bản lĩnh của mình trong vòng cuộc đấu.

Bài viết sau đây sẽ chỉ dẫn cho bạn hình thức lên trang bị mạnh nhất cho Zuka, trong số những vị tướng có tính cơ động với số lượng sát thương cao. bạn hãy theo dõi bài viết và áp dụng chúng cho hero của bản thân mình nhé!

Trang bị thời đoạn đầu cuộc đấu cho Zuka

Thương Xuyên Phá: là trang bị đầu tiên mà Zuka buộc phải đến chỉ trong thời đoạn đầu của trận đấu, giúp Zuka tăng công vật lý và full bộ mạnh hơn. Ngoài ra nó còn làm Zuka tăng 10% tốc chạy khi thoát khỏi giao tranh, tránh mặt được sự truy đuổi của đối thủ.
Các trang bị cân xứng giúp Zuka phát huy hết sức mạnh của chính bản thân mình
Các trang bị cân xứng giúp Zuka phát huy hết sức mạnh của chính bản thân mình
Giày Kiên Cường: trang bị này để giúp đỡ Zuka giảm hiệu ứng khống chế của địch thủ. giày bền chí còn triển lẵm thêm vào cho Zuka 110 giáp phép và 60 tốc độ chạy, rất hữu dụng cùng Zuka chỉ trong giai đoạn này.

Trang bị thời đoạn giữa trận đấu cho Zuka

Phức hợp Kiếm: đó là trang bị mà Zuka buộc phải nhất trong vòng giai đoạn giữa cuộc chơi. bổ trợ Zuka tăng 70 công vật lý, 15% tốc đánh, 10% hút máu, 500 máu tối đa với giảm 10% hồi chiêu. không chỉ dừng lại ở đó, chỉ trong 5s sau khi dùng, đòn đánh thường tiếp sau của Zuka sẽ gây thêm 100% công vật lý, Zuka có thể tiêu diệt kẻ thù một cách nhanh.
Tăng thêm sức mạnh là trang bị mà Zuka cần phải trong giai đoạn giữa của cuộc chiến
Tăng thêm sức mạnh là trang bị mà Zuka cần phải trong giai đoạn giữa của cuộc chiến
Nanh Fenrir: gia tăng sát thương tay và sát thương giải pháp của Zuka. quan trọng, trong tình huống máu của kẻ thù đã xuống bên dưới 1/2 thì cần phải chịu thêm 30% sát thương từ đòn đánh.

Trang bị thời đoạn cuối cuộc chiến cho Zuka

Tìm Muramasa: tăng 75 công vật lý, 45% xuyên giáp cùng giảm 10% giây phút hồi chiêu của Zuka. Trang bị này sẽ phát huy giỏi khi ngày càng tăng xuyên giáp lên mục đích có tương đối nhiều kháng vật lý, càng nhiều kháng vật lý thì tính năng của trang bị cũng càng mạnh.

Giáp Hộ Mệnh: trang bị này bổ trợ Zuka bảo toàn hay tính mạng của mình trong thời đoạn cuối cuộc chơi, tránh đc các pha ra đòn bộ combo hoặc bị đánh hạ. Cộng 120 điểm giáp và tăng sát thương của chính bản thân mình lên 10%.

Những trang bị tùy chọn khác cho Zuka

Liềm giành Mệnh: trang bị này sẽ được sử dụng đi kèm Giáp Hộ Mệnh chỉ trong giai đoạn cuối cuộc chiến. Nó rồi sẽ tạo nên sự đột phá không hề nhỏ cho Zuka, từ đó tăng thời cơ sống sót trong những pha giao tranh. Khi tiến vào trạng thái bất tử, Zuka rồi sẽ miễn nhiễm cùng sát thương cùng ngày càng tăng 20% tốc chạy trong vòng 1s.

Đao Truy Hồn: game thủ nên cần dùng trang bị khi gặp gỡ phải kẻ thù có quá nhiều hồi máu, trang bị này giống như khắc chế chúng tác dụng. Đồng thời nó cũng phụ trợ Zuka tăng 100 công vật lý cùng 10% hút máu, những nhân tố rất quan trọng khi đối đầu và kẻ thù.
Các trang bị tùy chọn lựa giúp Zuka đối phó với các trường hợp bất ngờ
Các trang bị tùy chọn lựa giúp Zuka đối phó với các trường hợp bất ngờ
Phép bổ trợ hợp với Zuka

Bộc Phá: giây phút hồi chiêu là 90s, dường như gây sát thương chuẩn phù hợp và 16% máu đã không còn của địch thủ.

Tốc Biến: giây phút hồi chiêu là 120s, phụ trợ Zuka có thể dịch chuyển trong vòng 1 khoảng nhất định theo một hướng cụ thể.

Tốc Chạy: thời gian hồi chiêu là 100s, cần dùng để hóa giải những trạng thái làm châm với tăng 70% tốc chạy rồi giảm dần xuống 30% trong 10s.

Bên trên đó là bài viết về kiểu cách lên trang bị mạnh nhất cho Zuka trong Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10 cùng những phép bổ suport Zuka mạnh hơn. hy vọng những thông báo bên trên sẽ giúp đỡ ích cho mình Dường như chuẩn bị cho mỗi cuộc chiến của mình!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น